Hà Đông: Cụ ông tử vong ở phường Nguyễn Trãi âm tính với SARS-CoV-2

Thời Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cụ ông tử vong tại số nhà 24 đường Lê Lợi, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông đã được xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

 Hiện trường vụ việc khi cơ quan y tế đến xét nghiệm Covid-19 cho ông T.

Cụ thể, vào lúc hơn 8 giờ sáng 28/8, người nhà của ông Lê Văn T. (sinh năm 1936 ở tại số nhà 24, đường Lê Lợi, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) báo thông tin đến phường là cụ ông đã mất ở trong nhà, lúc không ai biết. Phường đã cử lực lượng chức năng xuống hiện trường điều tra, làm rõ. Đồng thời, phường đã báo cáo công an và y tế quận để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Công an quận đã tiến hành khám nghiệm tử thi.
Theo đánh giá sơ bộ ban đầu của phường Nguyễn Trãi, cụ ông đã cao tuổi. Ông có 2 người con gái đi lấy chồng. Con trai sống ở nhà bên cạnh nhưng bị tai biến mạch máu lão. Ông sống một mình trong nhà số 24, khóa trái cửa. Khi lực lượng chức năng của phường tiếp cận hiện trường ghi nhận cụ ông ngã ở cửa phòng nhà vệ sinh, có thể tử vong do bị cảm. Chiều nay, gia đình đã đưa thi thể cụ ông mai táng theo phong tục.
 Cây xăng ở 102 Trần Phú được phong tỏa tạm thời.

Cũng trong hôm nay, UBND phường Mộ Lao đã tạm thời phong tỏa cây xăng ở 102 Trần Phú, thuộc Công ty Xăng dầu và Vận tải Hà Tây do có ca F0 là nhân viên cư trú tại phường Thanh Xuân Trung.
Phường Mộ Lao đã truy vết được 4 trường hợp F1, đưa đi cách ly 1 trường hợp và thông báo đến các địa phương khác 3 trường hợp; có 9 trường hợp F2 đã cách ly tại nhà và 19 người liên quan đều lấy mẫu tess chờ kết quả. Phường đã tạm thời phong tỏa cây xăng, yêu cầu toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty ở yên tại chỗ, đơn vị bố trí ăn ở cho đến khi có thông báo mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần