Hà Nội: Bắt giữ đôi nam nữ cướp xe máy tại bến đò ở huyện Đan Phượng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại bến đò, tài xế “xe ôm” bị đôi nam nữ kẹp ghì cổ khống chế. Đối tượng nữ đã lấy chìa khóa rồi cùng nam thanh niên cướp xe máy tẩu thoát.

2 đối tượng bị bắt giữ.
Ngày 7/6, thông tin từ Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đôi nam nữ  có hành vi cướp “xe ôm” vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 5/6 tại bến đò Chu Phan, xã Thọ An.
Theo trình báo của ông Trần Văn T, người lái “xe ôm”, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, ông nhận chở một cặp đôi nam nữ về xã Thượng Mỗ với giá 140.000 đồng. Tuy nhiên, khi đến địa điểm, người con trai mượn điện thoại của ông gọi cho người thân trả tiền xe nhưng không được liền bảo ông T tiếp tục chở lên bến đò Chu Phan ở xã Thọ An.
Tại đây, đôi nam nữ tiếp tục mượn điện thoại gọi cho người quen song cũng không được nên bảo ông T chở quay lại chợ đầu mối. Trong khi đang quay xe thì đối tượng nam giới kẹp ghì cổ ông T, đối tượng nữ ôm chân ông vật ngã xuống đường. Lợi dụng lúc này, đối tượng nữ đã lấy chìa khóa xe của ông nổ máy sẵn chờ nam thanh niên để cùng tẩu thoát.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đan Phượng đã tổ chức lực lượng điều tra xác minh truy xét nóng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đan Phượng đã bắt giữ đối tượng, thu giữ tang vật vào hồi 18 giờ cùng ngày (5/6).
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai tên là Nguyễn Hữu Hiệu (SN 2000, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh Thương (SN 2005, trú tại xã Thọ An, huyện Đan Phượng). Cơ quan công an cũng đã thu giữ xe máy của ông T cùng công cụ gây án là một chiếc nhíp nhỏ.
Vụ việc đang được Công an huyện Đan Phượng tiếp tục điều tra làm rõ.