Hà Nội: Bắt giữ hai thanh niên 9X tàng trữ ma tuý

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tổ công tác làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn, phát hiện trên người các đối tượng có 3 gói giấy bạc bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

 Hai đối tượng bị bắt giữ về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Ngày 29/6, thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hữu Tuấn (SN 1990; HKTT huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) và Lê Duy Cường (SN 1992; HKTT huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 31/5/2021, Tổ công tác của Công an xã Yên Thường (huyện Gia Lâm) làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên người các đối tượng có 3 gói giấy bạc bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.
Tổ công tác đã đưa các đối tượng trên về trụ sở công an xã để tiếp tục xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng trên khai nhận là Lê Hữu Tuấn và Lê Duy Cường. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,105 gam Heroin.
Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.