Hà Nội: Cảnh sát cứu nam thanh niên bỏ lại xe máy định nhảy cầu Chương Dương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận được thông tin có 1 thanh niên bỏ lại xe máy đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã chạy bộ nhanh chóng tiêp cận cùng người dân và tổ bảo vệ cầu kịp thời cứu giúp.

 Nam thanh niên tại Công an phường Bồ Đề (Long Biên).
Chiều 12/11, Thượng uý Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an TP  Hà Nội) đã bàn giao 1 thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương cho Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) giải quyết theo luật định.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 50 phút cùng ngày, nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu Chương Dương, hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên có một thanh niên vứt lại xe máy biển kiểm soát 30F5-5725 đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, Thượng uý Vinh và Hùng đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiêp cận hiện trường.

Ngay sau đó, 2 cảnh sát giao thông cùng người dân và tổ bảo vệ cầu đã nhanh trí phân luồng khu vực không để tập trung thành đám đông, đồng thời tiếp cận khuyên can thanh niên trên. Thế nhưng, nam thanh niên trên không nghe theo lời khuyên giải, liên tục gọi tên 1 người bạn gái và đòi nhảy xuống sông Hồng.

Tuy nhiên, sau một hồi khuyên can không thành, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác cùng người dân đã đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu an toàn.

Tại Công an phường Bồ Đề bước đầu làm rõ, thanh niên trên là L.P.H (SN 1995 ở  huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá). Nguyên nhân, H tìm cách nhảy cầu do vừa chia tay người yêu nên nảy sinh tâm lý chán trường.
Sau đó, tổ công tác đang tìm cách liên hệ với gia đình L.P.H đến đón về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần