Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại hơn 20 triệu cho người dân đánh rơi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên đường đi làm về, anh Tuấn đã bị rơi ví tiền, trong lúc đang lo lắng, anh nhận được điện của chiến sĩ CSGT thông báo đang bàn giao chiếc ví cho Công an phường Láng Thượng và mời anh Tuấn đến nhận.

Anh Đoàn Anh Tuấn vui mừng nhận lại chiếc ví cùng tài sản từ chiến sĩ CSGT.
Ngày 20/8, thông tin từ Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của anh Đoàn Anh Tuấn (SN 1990 ở 8B ngõ 219, Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội) gửi tới đơn vị bày tỏ lòng biết ơn vì nhận lại được số tài sản lớn bị rơi trên đường từ tay Trung úy Trịnh Ngọc Hà.
Bức thư của anh Tuấn viết, vào 17 giờ 30 phút ngày 18/8 khi đi làm về qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Đường Láng phát hiện bị rơi chiếc ví trong có nhiều giấy tờ và tài sản lớn anh Tuấn đã rất hoang mang.
Khi phát hiện sự việc, anh Tuấn đã đi lại quãng đường từ nhà đến chỗ làm nhiều lần trong tâm trạng lo lắng để tìm lại tài sản. Cùng lúc này anh có nhờ bạn bè đăng tải thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang cá nhân nhờ giúp đỡ.
Rất may, trong lúc đang lo lắng, anh nhận được điện của Trung úy Trịnh Ngọc Hà thông báo đang bàn giao chiếc ví cho Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa và mời anh Tuấn đến nhận. Có mặt tại Công an phường Láng Thượng, anh Tuấn vui mừng khi nhận lại tài sản gồm giấy tờ tùy thân, thẻ ATM... và số tiền 20.600.000 đồng.
Trong bức thư của mình, anh Đoàn Anh Tuấn mong muốn lực lượng công an có thêm nhiều việc tốt và nhiều gương người tốt như Trung úy Trịnh Ngọc Hà. Đặc biệt, việc làm đó như bông hoa đẹp trong dịp chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần