Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng in trên phố Định Công

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân quanh khu vực xưởng in bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn từ nhà kho rồi phát hiện khói, lửa bốc cháy dữ dội.

 Hiện trường vụ cháy.
Theo đó, vào khoảng 7  giờ ngày 14/4, một đám cháy lớn bất ngờ bùng lên tại xưởng in, quảng cáo tại địa chỉ 74 Định Công (phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội).
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân quanh khu vực đã nghe thấy tiếng nổ lớn từ nhà kho rồi phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Thông tin vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Tại hiện trường, nhà xưởng xảy ra cháy được quây kín bằng tôn nên việc tiếp cận bên trong hiện trường rất khó khăn.
 Các lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập lửa.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã điều động phương tiện và CBCS đến làm nhiệm vụ. Công tác triển khai chữa cháy và CNCH được phối hợp với lực lượng cơ sở nhanh chóng. Theo một chiến sĩ thuộc Đội PCCC Công an quận Thanh Xuân cho biết, xưởng in nằm giữa bãi giữ ô tô trong đó có nhiều xe mới chưa đăng ký, lực lượng chữa cháy khẩn trương tiếp cận dập lửa, chưa xác định có người bị mắc kẹt bên trong hay không...

Sau nỗ lực dập lửa, khoảng 7 giờ 20 phút cùng ngày đám cháy được khống chế và dập tắt. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần