Hà Nội: Cháy nhà hàng trên phố Kim Mã

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang buổi trưa, khói đen bốc ra từ tầng thượng nhà hàng "Món ngon đường phố". Khói đen, lửa bùng phát mạnh khiến người dân khu vực hoảng sợ.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ 05 phút  ngày 22/10 tại ngôi nhà số 8 trên phố Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội).
Hiện trường vụ cháy.
Một số người dân sinh sống xung quanh khu vực này cho biết: Vào thời điểm trên, thấy khói bốc ra từ nhà hàng "Món ngon đường phố" (cùng địa chỉ trên), ngọn lửa lan rộng trên tầng thượng. Lúc này, người dân cùng nhân viên nhà hàng tri hô lớn để dập lửa. Đồng thời báo thông tin cháy cho lực lượng chức năng.
Cũng theo người dân, điểm phát cháy được xác định tại khu bếp tầng thượng, do có nhiều vật liệu cháy nên khói đen bốc dữ dội. Ghi nhận tại hiện trường, tại tầng 4 của nhà hàng bị bao trùm trong khói lửa, nhiều người dân sinh sống xung quanh khu vực bị một phen hoảng sợ.
Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế và dập tắt ngọn lửa. Khoảng 30 phút sau đó, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Về cơ bản đán cháy không thiệt hại nhiều. Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn được xác định có thể là do chập điện.
Hiện nguyên nhân và tiệt hại của vụ cháy đang được lực lượng chức năng xác minh làm rõ.