Hà Nội có công văn hỏa tốc cho học sinh, sinh viên tạm dừng đến trường từ ngày 17/2, dạy học trực tuyến

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 17/2/2021 đến hết ngày 28/2/2021.

Chiều ngày 15/2, UBND TP Hà Nội đã có công văn hỏa tốc số 460/UBND-KGVX gửi Sở GD&ĐT, Sở LĐTB&XH, Sở Y tế và UBND các quận, huyện, thị xã về việc học sinh, sinh viên tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Trước đó, UBND TP nhận được Tờ trình số 456/TTrN:GDĐT-YT ngày 15/2/2021 của liên Sở: GD&ĐT và Y tế; Tờ trình số 765/TTr-SLĐTBXH ngày 15/2/2021 xủa Sở LĐTB&XH đề nghị cho học sinh, sinh viên tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 Học sinh lớp 8A, trường THCS Dân Hòa (huyện Thanh Oai) đang học trực tuyến.
Về việc này, UBND TP đồng ý với đề xuất của liên Sở GD&ĐT và Y tế, Sở LĐTB&XH cho học sinh, sinh viên, học viên tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 17/2/2021 đến hết ngày 28/2/2021. Trong thời gian này, các trường, các đơn vị tổ chức dạy học trực tuyến qua internet để đảm bảo chương trình học tập.
UBND TP giao Sở GD&ĐT, Sở LĐTB&XH chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan thông báo đến các đơn vị và tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo đúng quy định pháp luậy và TP.
UBND TP giao Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Sở LĐTB&XH, UBND các quận, huyện, thị xã, các trường, các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Trung ương và TP.