Hà Nội công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và cách tra cứu

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Tại Hà Nội, các thí sinh đã có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 từ 0 giờ ngày 27/8.

Cách 1: Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2020 thông qua website của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

 
Thí sinh tiến hành các thao tác: Nhập số CMND, mã đăng nhập, mã xác nhận để đăng nhập hệ thống; sau khi nhập đầy đủ các thông tin nêu trên, thí sinh sẽ biết được điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của mình.
Lưu ý: Thí sinh chưa có hoặc quên mã đăng nhập vui lòng liên hệ điểm tiếp nhận hồ sơ nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để lấy mã đăng nhập. Trường hợp thí sinh sử dụng trình duyệt Chrome trên điện thoại không đăng nhập được hệ thống, cần vào: Cài đặt (Settings) > Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver) > Chọn Tắt (Off) để đăng nhập vào hệ thống bình thường. Thí sinh có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính để thực hiện các thao tác này.
Cách 2: Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT qua website của Sở GD&ĐT của TP Hà Nội:
 
Thí sinh truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT TP Hà Nội - nơi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo đường link:
Sau đó thí sinh nhập số báo danh để xem chi tiết điểm thi của mình.
Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THTP năm 2020 toàn TP Hà Nội có hơn 79.000 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, có 4 thí sinh thuộc diện F2 sẽ dự thi vào đợt sau, không có trường hợp nào F0, F1. Đối với công tác chấm thi, Sở GD&ĐT Hà Nội đã điều động 516 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi và chia thành 24 tổ chấm ở 24 phòng. Lực lượng này đều được học tập quy chế và hướng dẫn chấm thi. Tại khu vực chấm thi bố trí 1 phòng dự phòng để cách ly nếu có cán bộ chấm thi nào có biểu hiện ho, sốt, khó thở...