Hà Nội: Phân luồng từ xa, hạn chế ùn tắc giao thông trong kỳ thi vào lớp 10

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ hôm nay (7/6), hơn 95.000 thí sinh của Hà Nội bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Ngay từ sáng sớm, Công an TP Hà Nội, Sở GTVT đã bố trí lực lượng chốt trực tại các nút giao, địa điểm thi để đảm bảo trật tự ATGT phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Lực lượng Công an phường Trung Tự tổ chức phân làn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại cổng trường THPT Kim Liên.
Theo ghi nhận của phóng viên, tại một số nút giao như Trường Chinh - Tôn Thất Tùng; Ngã tư Sở; cầu vượt ngã tư Vọng... ngay từ sáng sớm các lực lượng như CSGT, Thanh tra GTVT đã có mặt để tổ chức hướng dẫn giao thông. Tiếp đó, tại các địa điểm thi, lực lượng công an các phường cũng đã có mặt để đảm bảo trật tự ATGT, an ninh trật tự trong suốt quá trình các thí sinh đến và rời địa điểm thi.
Trao đổi với phóng viên, Đại úy Đinh Tiến Vũ - Đội phó Đội CSGT số 3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tăng cường lực lượng đứng chốt tổ chức phân làn giao thông. Đồng thời, bố trí lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động để kịp thời xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra.

 Tại cổng trường THPT Quang Trung, một số phụ huynh dừng xe chờ con lấn chiếm mặt đường Láng.

Cũng theo Đại úy Đinh Tiến Vũ, với đặc thù nhiều địa điểm thi trên địa bàn nằm trong các tuyến phố nhỏ. Để đảm bảo trật tự ATGT, đơn vị đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng thư Thanh tra GTVT, Công an phường tổ chức phân làn từ xa nhằm hạn chế thấp nhất UTGT có thể xảy ra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần