Hà Nội: Đột kích trang trại bắt nhóm đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm hàng chục đối tượng đến trang trại của Nguyễn Hữu Đạt tham gia đánh bạc. Các đối tượng chơi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, Đạt là người cầm đầu, làm cái cho các đối tượng sát phạt nhau.

 Nhóm đối tượng trong vụ đánh bạc tại cơ quan công an.
Ngày 14/2, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệt phá một ổ nhóm đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, bắt giữ nhiều đối tượng... 
Vụ việc được triệt phá vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 12/2.  Tổ công tác của Công an huyện Thường Tín tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 12 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại trang trại của Nguyễn Hữu Đạt (SN 1971, trú tại xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín, Hà Nội). Qua khám xét tại chỗ, lực lượng công an thu giữ hơn 21 triệu đồng, gần 20 triệu đồng trong người các đối tượng và một số tang vật có liên quan...
Theo CQĐT, tại cơ quan công an, nhóm bị bắt quả tang hành vi đánh bạc khai khoảng 16 giờ cùng ngày, 11 đối tượng đến trang trại của Nguyễn Hữu Đạt nhằm mục đích tham gia đánh bạc.
Các đối tượng chơi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa và Đạt là người cầm đầu, làm cái xóc đĩa cho các đối tượng sát phạt nhau, còn Nguyễn Hữu Quyền (SN 1986, trú tại xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín) làm nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài.
Mỗi đối tượng đánh bạc phải trả 100.000 đồng tiền "phế" khi tham gia đánh bạc. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, Công an huyện Thường Tín đã ập vào kiểm tra, bắt quả tang các đối tượng đang đánh bạc, lập biên bản, thu giữ tang vật.
Công an huyện Thường Tín cho hay, các đối tượng đánh bạc trong ổ nhóm này chủ yếu là người địa phương, cùng trú tại xã Dũng Tiến và có độ tuổi từ 30 - 50 tuổi.
Vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần