Hà Nội: Gần 1.400 học sinh tiểu học được nhận những món quà ý nghĩa từ CSGT

Hoàng Hiệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục CSGT (Bộ Công an) vừa tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) cho 1.400 học sinh tiểu học Vinschool qua hình thức trực tuyến truyền tín hiệu đến các lớp học.

Hoạt động nằm trong Chương trình ''Doreamon với an toàn giao thông'' do Cục CSGT, Cục Đối ngoại (Bộ Công an) phối hợp với Báo Mainichi - Nhật Bản tổ chức.
Sáng 1/6, gần 1.400 học sinh trường Tiểu học Vinschool The Harmony (quận Long Biên) đã được giới thiệu một số kiến thức về ATGT và văn hóa giao thông thông qua hệ thống kết nối trực tuyến với các lớp học. Điều này giúp các bạn nhỏ vô cùng háo hức và nhiệt tình hưởng ứng.
Một số nội dung tuyên truyền đáng chú ý như đội mũ bảo hiểm đúng cách, kỹ năng tham gia giao thông an toàn thông qua các trò chơi, câu hỏi giao lưu, tạo không khí vui tươi, sôi nổi.
 Đại úy Trần Thanh Bình - Cán bộ Phòng Hướng dẫn tuyên truyền và điều tra giải quyết tai nạn giao thông (Cục CSGT) tương tác với học sinh tại một lớp của trường Tiểu học Vinschool The Harmony (quận Long Biên)
Nằm trong chương trình, Lãnh đạo, cán bộ Cục CSGT và các thầy cô đã đến trực tiếp các lớp tặng quà nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 gồm 1.500 cuốn cẩm nang ATGT dành cho học sinh tiểu học; phát 1.500 huy hiệu và thước kẻ của Chương trình “Doreamon với ATGT”.
 Những nội dung tuyên truyền thiết thực, bổ ích còn được truyền trực tuyến đến các lớp học
Hoạt động tuyên truyền giúp tập thể giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.
Qua đó mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần