Hà Nội: Gặp 141, thanh niên mang theo ma túy bỏ chạy vào nhà nghỉ

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi lực lượng 141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ đã phát hiện thanh niên điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, cất giấu ma túy trong bao thuốc lá...

Đối tượng Tiến (ảnh nhỏ) và tang vật.
Theo đó, vào sáng 18/3, tổ công tác Y3/141 (Công an TP Hà Nội) do Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đeo BKS đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Khi thấy các cán bộ tổ công tác, đối tượng bất ngờ cho xe quay đầu bỏ chạy vào ngõ 83 Xã Đàn, người này bỏ xe chạy lên tầng 2 của một nhà nghỉ trong ngõ. Sau đó, đối tượng đấm mạnh vào cửa sổ và ném một vật gì đó ra ngoài. Cán bộ của tổ công tác ngay lập tức áp sát và khống chế đối tượng.
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra "vật thể lạ" mà đối tượng định phi tang thì phát hiện một bao thuốc và bên trong có chữa 1 gói ni-lon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), 2 gói ni-lon chứa 9 viên nén màu xanh (nghi ma túy tổng hợp).
Đấu tranh tại chỗ, danh tính đối tượng được xác định là Phùng Văn Tiến (SN 1984, trú ngõ Đoàn Kết, phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội). Đối tượng Tiến thừa nhận đã ném bao thuốc lá chứa ma túy hòng phi tang nhưng bất thành.
Sau đó, Tổ công tác Y3/141 đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Phương Liên để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần