Hà Nội: Hoảng hồn phát hiện xác phụ nữ nổi trên sông Tô Lịch

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một số người dân đi tập thể dục buổi sáng thấy một vật nổi lập lờ dưới sông Tô Lịch, khi lại gần thì tá hỏa phát hiện là thi thể một nữ giới…

Thông tin từ người dân khu vực thuộc địa bàn phường Kim Giang (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, khoảng 5h35’ ngày 27/7, họ đi tập thể dục trên đường Kim Giang họ thấy một vật giống hình người nổi lập lờ trên mặt nước. Đến khi lại gần thì hốt hoảng phát hiện thi thể một phụ nữ.
Xác nạn nhân được cơ quan chức năng vớt lên bờ.
Xác nạn nhân được clực lượng chức năng vớt lên bờ.
Ngay sau đó, người dân đã thông báo vụ việc cho công an và chính quyền phường sở tại cùng lực lượng chức năng.  Tiếp nhận thông tin, Phòng 8 Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng vớt thi thể người xấu số lên bờ. Đồng thời bàn giao cho Công an phường Kim Giang tiếp tục xử lý, làm rõ.

Thông tin ban đầu, khi nạn nhân được vớt lên bờ, khám nghiệm trên người không có giấy tờ tùy thân, nên chưa thể xác định danh tính người xấu số này.

Liên quan đến vụ việc này, trong một diễn biến khác, khi sự việc xảy ra, trên mạng xuất hiện một luồng thông tin cho rằng, nạn nhân đi tập thể dục bị hai đối tượng lạ mặt trêu trọc, đuổi theo. Vì sợ hãi, cô gái đã nhảy xuống sông dẫn đến sự việc đang tiếc trên.

Nguyên nhân của vụ việc cũng như danh tính nạn nhân đang được công an điều tra làm rõ.