Hà Nội: Một phụ nữ ngã từ xe ba bánh xuống đường tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra khi người chồng điều khiển xe ba bánh trên đường Lê Quang Đạo và bất ngờ phanh gấp. Người phụ nữ (vợ của lái xe) ngồi trên xe đã ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọngxảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 30/10 trên đường Lê Quang Đạo, gần sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

 Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, người điều khiển xe 3 bánh là ông Trần Văn Nam (SN 1956, là thương binh, có hộ khẩu tại Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) chở vợ là bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1949) ngồi ghế trước bên cạnh lưu thông trên đường Lê Quang Đạo theo hướng từ sân vận động Mỹ Đình hướng Mễ Trì.
Truy nhiên, đang lưu thông trên đường đến khu vực đối diện nhà số 6 Lê Quang Đạo, do gặp sự cố, ông Nam vội phanh gấp, bà Đ. ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.
Vụ việc đã được thông báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau nhận được thông tin về sự việc, các cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường làm nhiệm vụ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần