Hà Nội: Nghi án một phụ nữ bị người đàn ông đổ xăng thiêu sống

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đàn ông ngoại quốc cố níu kéo tình cảm với bạn gái bất thành đã đổ xăng thiếu sống bạn mình. Vụ việc xảy ra tại phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, Tây Hồ (Hà Nội).

Công an Hà Nội đang làm rõ vụ việc một cô gái bị kẻ lạ mặt đổ xăng thiêu sống. Thông tin ban đầu, người dân quanh hiện trường, nghi can chính là một người đàn ông ngoại quốc từng có quan hệ tình cảm với cô gái.

Nạn nhân bị bỏng với thương tích nặng.

Về vụ việc trên, Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ bị đổ xăng thiêu.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội). Sau khi bị đổ xăng thiêu nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Hiện đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Sự việc xảy ra vào chiều 15/1 tại 12E phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, quận Tây Hồ).

Được biết chị H, vốn là người mẹ đơn thân có ngoại hình xinh xắn. Chị được một người đàn ông ngoại quốc để ý. Tuy nhiên, qua một số lần hẹn hò chị H. thấy 2 người không hợp nên không chấp nhận tình cảm. Sau đó, chị H. đã bị một kẻ bịt mặt đi xe máy mang xăng đến tiệm may của chị H. để đốt. Lúc đó có 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ khác. Người phụ nữ đó và cháu bé may mắn chạy thoát. Thông tin bước đầu nghi can trong vụ việc chính là người đàn ông ngoại quốc bị chị H. từ chối tình cảm.

Sau khi sự việc xảy ra đến nay, chị H. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.

Người dân khu vực cho biết, khi chị H. bị thiêu mọi người hô hoán nhau sang dập lửa nhưng không kịp. Người đàn ông ngay sau đó bỏ chạy. Một số nhân chứng khác cho biết thêm, nạn nhân H. bị đốt như đuốc sống chạy nhanh ra khỏi cửa tiệm, thấy vậy mọi người đã dùng nước dội liên tục để dập lửa. Ngọn lửa sau khi được dập tắt nhiều vùng da trên cơ thể chị H. bị bỏng và tróc ra, chị H. ngất đi.

Ngoài ra, người dân khu vực còn cho biết, trước khi xảy ra vụ việc họ từng chứng kiến cảnh tượng người đàn ông cầm dao bấm liên tục chỉ vào tiệm may chị H.

Về vụ việc, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an Hà Nội điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần