Hà Nội: Ngôi nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội trong đêm ở Cổ Nhuế

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 20 giờ 25 phút ngày 15/7 xảy ra vụ cháy lớn tại ngôi nhà 4 tầng trên đường Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Cùng thời điểm trên, người dân phát hiện đám khói phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà tại địa chỉ số 32, ngõ 449, Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, đã tri hô tìm cách dập lửa. Người dân xung quanh nhanh chóng tiếp cận để cứu nạn người mắc kẹt, đồng thời gọi điện thoại báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 - Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đến chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
 Ngôi nhà nơi xảy ra cháy trong đêm.
Nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa đến làm nhiệm vụ. Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng đeo mặt nạn phòng độc tiếp cận phòng ngủ. Sau đó, trinh sát đám cháy nhận được thông tin chủ nhân ngôi nhà đi vắng, không có ai trong phòng. Ít phút sau, đám cháy đã được khống chế. Rất may không có thương vong về người.
Theo người dân khu vực, Khi xảy ra vụ cháy, cả gia đình chủ nhà đi nghỉ mát ở Đà Nẵng từ mấy ngày trước đó. Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 4 tầng, có diện tích khoảng 50m2, khu vực xảy cháy là phòng ngủ tầng 2.
Trong sáng ngày 16/7, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy. Cũng từ hiện trường cho thấy 1 cây đun nước nóng lạnh tự động bị chập điện cháy lan sang tủ quần áo và chăn đệm trong phòng ngủ.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.