Hà Nội: Nhiều hoạt động quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các đồ uống không cồn đặc trưng Hà Nội sẽ được giới thiệu như trà sen Tây Hồ, Cafe Giảng, kem Tràng Tiền, chè hạt sen long nhãn, hoa quả dầm Tô Tịch và các loại đồ uống giải khát mùa hè...

Ngày 3/6, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 111/KH-UBND, triển khai tổ chức chương trình quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020.
 Ảnh minh họa
Nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch thành phố Hà Nội năm 2020, góp phần tăng cường kích cầu hoạt động du lịch nội địa thành phố, UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố và các đơn vị liên quan, Tổng công ty Hàng không Việt Nam thực hiện. Thời gian diễn ra từ ngày 26/6 đến 28/6/2020 tại khu vực Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Về lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội, gồm: Tổ chức các gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm kích cầu du lịch Hà Nội và sản phẩm liên kết du lịch Hà Nội với các địa phương, quy mô 50 gian hàng của các công ty lữ hành, khách sạn, hàng không, câu lạc bộ, hiệp hội du lịch trên địa bàn Hà Nội; địa điểm tổ chức tại phố Lê Thạch, khu tượng đài Lý Thái Tổ; thời gian từ 18h, ngày 26/6 đến 28/6/2020.
Nội dung tổ chức giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội gồm: Giới thiệu các đồ uống không cồn đặc trưng Hà Nội như trà sen Tây Hồ, Cafe Giảng, kem Tràng Tiền, chè hạt sen long nhãn, hoa quả dầm Tô Tịch và các loại đồ uống giải khát mùa hè, quy mô khoảng 30 gian hàng; địa điểm tại khu vực Nhà Bát Giác; thời gian từ 18h, ngày 26/6 đến ngày 28/6/2020.
Trong khuôn khổ chương trình, Tổng công ty Hàng không Việt Nam quảng bá và bán sản phẩm các điểm đến nội địa nhằm kích cầu khách du lịch hè 2020. Cùng với đó, diễn ra lễ hội văn hóa đường phố “Hà Nội điểm đến xanh” và các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh…