Hà Nội: Rúng động, sau khi đâm 2 cô gái tử vong nam thanh niên nhảy lầu tự tử

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ án mạng gây rúng động vừa xảy ra sáng 16/9 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nam thanh niên đâm tử vong 2 cô gái trẻ là sinh viên, sau đó người này nhảy lầu tự tử.

 Hiện trường nam thanh niên nhảy lầu sau khi đâm 2 nữ sinh.
Vào khoảng 6 giờ 50 phút  ngày 16/9, tại số 30 phố Nghĩa Đô (ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt cũ, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng khiến 2 nữ sinh viên tử vong.
Theo thông tin ban đầu, có thể do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã đùng dao đâm chết 2 cô gái rồi đâm vào bụng mình và nhảy từ tầng 4 xuống đất để tự tử. Tuy nhiên, khi nhảy từ trên lầu xuống, nam thanh niên vướng vào dây điện rồi rơi xuống đất, được người dân phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, lực lượng CSHS - Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường tập trung điều tra vụ án. Phòng Kỹ thuật hình sự cũng có mặt, khám nghiệm hiện trường.
Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công TP Hà Nội có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng điều tra.

 Công an phong toả để khám nghiệm hiện trường.
Hiện lực lượng công an vẫn đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. 
Theo nguồn tin, một nạn nhân trong vụ án này tên L. (SN 2000, quê ở Điện Biên) là người yêu cũ của đối tượng, còn nạn nhân thứ 2 tên là X. (SN 2000, quê ở Hải Dương); cả 2 cùng là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin từ Bệnh viện E, một bệnh nhân nam nhập viện sáng nay (nghi là đối tượng gây án) được các bác sĩ điều trị tích cực, bước đầu đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần