Hà Nội: Sát hại dã man một bảo vệ để cướp ngân hàng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nghi ngờ có chuyện chẳng lành đã xảy ra, anh Nghĩa liền nhảy qua cổng. Đến cửa phòng bảo vệ, anh phát hiện ra anh Nguyễn Tiến Văn, bảo vệ chi nhánh ngân hàng đã bị sát hại trên giường.

Một bảo vệ của phòng giao dịch Agribank Bình Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội vừa bị sát hại một cách dã man trong đêm hôm qua, 11/11/2011.

Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 5 giờ sáng nay, 12/11. Anh Lưu Văn Nghĩa, làm nghề lái xe khách tuyến Hà Nội – Hòa Bình, nhân chứng đầu tiên phát hiện ra sự việc kể lại: Vào sáng sớm, anh đến chi nhánh ngân hàng này để lấy xe gửi bên trong. Tuy nhiên, gọi cổng một hồi lâu, anh Nghĩa vẫn không thấy ai ra mở cửa.

 
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành đã xảy ra, anh Nghĩa liền nhảy qua cổng. Đến cửa phòng bảo vệ, anh phát hiện ra anh Nguyễn Tiến Văn, bảo vệ chi nhánh ngân hàng đã bị sát hại trên giường.

Ngay lập tức, anh Nghĩa gọi điện báo cho cơ quan chức năng về sự việc trên đồng thời cũng nhờ người gọi điện thông báo tin dữ cho gia đình của nạn nhân xấu số.

Tại hiện trường theo quan sát của phóng viên, căn phòng bảo vệ có diện tích nhỏ khoảng 10m2 nằm sát cổng ra vào khuôn viên của phòng giao dịch (gồm một tòa nhà lớn và khoảng sân rộng) và cách cửa chính tòa nhà ước chừng 5m. Trong căn phòng nhỏ, mọi đồ đạc không có sự xáo trộn lớn, cánh cửa ra vào vẫn được đóng kín.

Cửa ra vào của tòa nhà (chỉ có một cửa duy nhất) là loại cửa cuốn bị đối tượng sử dụng đèn khò cắt một đoạn chiều rộng khoảng 30cm, chiều dài khoảng 80cm. Sau đó đối tượng đã nâng cửa lên một khoảng 40cm và chui vào bên trong tòa nhà. Số tiền bị mất trong vụ cướp này vẫn chưa được xác định.

Riêng nạn nhân Văn, sinh năm 1963, trú tại thôn Đìa, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai. Anh Văn vừa là công an viên, vừa là bảo vệ chi nhánh ngân hàng. Khi được phát hiện, anh Văn đã bị đâm nhiều nhát trên người tại sườn trái và bụng. Đầu nạn nhân có dấu hiệu bị vật cứng tác động. Gần ngay đó, một chú chó bécgiê cũng bị đánh thuốc mê li bì.

Chiếc máy nhãn hiệu Honda Wave RS màu vàng mà anh Văn vẫn sử dụng hàng ngày hiện đã "không cánh mà bay."

Vợ nạn nhân, chị Nguyễn Thị Liên khi nhận được tin báo cũng đến hiện trường và bị ngất trước thi thể chồng. Theo chị Liên, bản thân anh Văn đã làm bảo vệ tại đây hơn chục năm. Bình thường, anh Văn sống rất hòa đồng và được mọi người yêu mến.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần