Hà Nội sẽ quảng bá văn hóa ASEAN tại phố đi bộ

Lan Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, TP sẽ mời đoàn nghệ thuật của các nước ASEAN biểu diễn trong không gian phố đi bộ.

Ngày 6/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có buổi tiếp xã giao ông Prak Nguon Hong - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhận món quà từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhận định, với tư cách là đối tác chiến lược toàn diện, quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam - Campuchia trong nhiều năm qua đã có bước phát triển nhanh chóng. 2 thủ đô là Hà Nội và Phnom Penh cũng có mối quan hệ hợp tác toàn diện. Với mối quan hệ hữu nghị lâu dài như vậy, Chủ tịch UBND TP mong muốn, trong thời gian tới, Ngài Đại sứ sẽ là nhịp cầu nối để tiếp tục xây dựng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ccapuchia nói chung cũng như giữa 2 thủ đô nói riêng ngày càng bền chặt.
Cũng trong buổi tiếp xã giao, ông Nguyễn Đức Chung đề xuất, trong năm 2017 và những năm tiếp theo, UBND TP Hà Nội sẽ mời các đoàn văn hóa nghệ thuật của Thủ đô các nước ASEAN, đặc biệt là Phom Penh của Campuchia và Vientian của Lào, biểu diễn các tiết mục trong không gian phố đi bộ nhằm quảng bá văn hóa các nước ASEAN.
Đáp lời ông Nguyễn Đức Chung, Đại sứ Campuchia trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã hỗ trợ và ủng hộ Đại sứ quán Campuchia trong thời gian qua. Ông Prak Nguon Hong khẳng định, sẽ tiếp tục củng cố quan hệ 2 nước, ủng hộ UBND TP đã tổ chức phố đi bộ và sẽ tham gia vào hoạt động này.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần