Hà Nội: Tăng án với kẻ hiếp dâm thiếu phụ vắng chồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hùng dí dao khống chế người phụ nữ đang ngủ cùng hai con, lôi ra vườn rạch nát quần áo và giở trò đồi bại.

Ngày 6/3, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Trần Anh Hùng (24 tuổi, ở huyện Đan Phượng) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm theo kháng cáo của bị hại Lành (31 tuổi).

 
“Yêu râu xanh” Trần Anh Hùng tại phiên phúc thẩm.
“Yêu râu xanh” Trần Anh Hùng tại phiên phúc thẩm.
Bản án sơ thẩm của TAND huyện Đan Phượng xác định, chị Lành đang ngủ cùng hai con thì bị Hùng đột nhập vào nhà, dí dao đòi đưa một triệu đồng.

Phát hiện ra người quen, chị Lành ngọt nhạt bảo "anh chú đi tù thì nhà làm gì có tiền” nhưng tên cướp không nghe, đòi lục lọi. Không tìm thấy tiền, Hùng lôi chị Lành ra vườn, rạch nát hết quần áo. Hắn dọa vừa "gây án" với hai phụ nữ khiến chị Lành sợ hãi nằm im.

Trong lúc bị hiếp dâm, chị Lành tước được con dao của Hùng nhưng bị hắn giằng lại, đâm trúng tay trái chị. Chị Lành đạp vào bụng “yêu râu xanh”, vùng chạy. Hùng cố đuổi theo nạn nhân vào buồng tắm nhưng nạn nhân chốt cửa khiến hắn không vào được.

Ngày 24/9/2013, Hùng đến công an đầu thú. Tại phiên toà sơ thẩm mở ngày 16/12/2013 hắn bị phạt 9 năm tù.

Tại phiên phúc thẩm, sau khi xin được HĐXX khoan hồng trong lời nói sau cùng, Hùng quay xuống phía bị hại nói: "Tao đi tù không chết được đâu”.

HĐXX phúc thẩm chấp nhận yêu cầu tăng hình phạt của bị hại, tuyên phạt Hùng thêm một năm tù.

* Tên bị hại đã thay đổi

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần