Hà Nội tiếp tục có mưa và mưa nhỏ rải rác, trời lạnh sâu

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra nhận định, chiều nay (27/2), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Trung tâm dự báo, đêm nay và sáng ngày mai (28/2), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và sáng ngày mai (28/2), ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác. Đêm nay, ngày mai (28/2) ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 - 18 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C; phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.
 Ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn: Internet.
Gió đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3; đêm nay (27/2) ở khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 1,5 - 2,5m. Ngày mai gió giảm dần.
Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 1.

Riêng khu vực Hà Nội, đêm nay và sáng ngày mai (28/2), có mưa và mưa nhỏ rải rác. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 - 18 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần