Hà Nội tổ chức Hội nghị giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký ban hành Kế hoạch số 217/KH-UBND tổ chức giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP Hà Nội và các tỉnh, TP năm 2017.

 
Kế hoạch yêu cầu việc triển khai các chương trình hợp tác giữa TP Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước về lĩnh vực thương mại, nông nghiệp.
Tăng cường kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa lợi thế giữa TP Hà Nội và các tỉnh, TP; tập trung vào các sản phẩm nông sản, thực phẩm thiết yếu... nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường phục vụ Nhân dân Thủ đô dịp cuối năm và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tổ chức khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm bên lề Hội nghị, tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia quảng bá, cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa tới đối tác và trao đổi giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các địa phương, phát triển hệ thống phân phối phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng hàng hóa của Nhân dân Hà Nội và các tỉnh, TP.

Đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông, quảng bá các hàng hóa có thế mạnh và các sản phẩm an toàn của các tỉnh, TP trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô và du khách. Tổ chức Hội nghị đảm bảo trang trọng, chu đáo, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm. Thời gian tổ chức Hội nghị vào ngày 3/11/2017 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội (số 360 Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội) với dự kiến khoảng 500 khách mời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần