Hà Nội: Tóm gọn “nữ quái” móc túi ở Ngã Tư Sở

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người phụ nữ trung niên vừa “hành nghề” móc túi tại khu vực chợ Ngã Tư Sở thì bị cảnh sát bắt giữ.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước clip ghi lại hành vi móc túi ngang nhiên của một đối tượng nữ ở khu vực chợ Ngã Tư Sở (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội). Khi vừa thực hiện hành vi này, đối tượng đã bị công an bắt giữ.
Đối tượng Thanh và hình ảnh clip ghi lại thời điểm ''nữ quái'' này đang thực hiện hành vi trộm cắp.
Công an quận Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ án đối tượng nữ móc túi ở chợ Ngã Tư Sở (phường Thịnh Quang). Đối tượng nữ bị Công an phường Thịnh Quang bắt giữ vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 20/6 vì hành vi móc túi.
Đáng chú ý, đối tượng Thanh vừa được cho tại ngoại thì đã lại gây án. Hiện, hồ sơ vụ việc và đối tượng đã được bàn giao lên Công an quận Đống Đa điều tra cụ thể.
Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ danh tính là Đặng Thị Thanh (SN 1965, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Thanh là đối tượng đã có 5 tiền án về các tội trộm cắp, cướp giật và nghiện ma túy nặng. Sau khi bị bắt, đối tượng chấp hành và khai báo thành khẩn.
Hiện đối tượng Đặng Thị Thanh đang bị cơ quan công an tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, chiều 20/6, trên trang mạng xã hội, Facebooker Nguyen Thanh Trung đăng tải video clip ghi lại cảnh cảnh người phụ nữ trung niên liên tiếp móc túi khách mua hoa quả ở khu vực gần Ngã Tư Sở, Hà Nội. Theo clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ mặc quần đen, áo đen đứng sau lưng khách mua hoa quả ven đường.
Lợi dụng lúc khách hàng mua hàng thanh toán xong, đeo túi về phía sau và chuẩn bị nổ máy phóng xe đi, người phụ nữ áo đen này nhanh tay móc trộm ví đằng sau lưng mà không bị phát hiện. Sau khi được đăng tải, clip khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm người phụ nữ này không để tình trạng trộm cắp ngang nhiên lộng hành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần