Hà Nội: Triệt phá đường dây bán dâm nam chuyên phục vụ quý bà

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Dưới hình thức là quán massage, tuy nhiên quán của Lê Hồng Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam. Ngoài ra, Hòa còn tuyển một dàn “hot boy” để bán dâm cho các quý bà lớn tuổi.

Qua theo dõi, Phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá thành công đường dây kích dục, bán dâm nam.
Trước đó, vào khoảng 13 giờ sáng ngày 28/11, lực lượng Công an đã kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, hai đối tượng nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.
 Các đối tượng tại cơ quan công an. (ảnh: CAND)

Qua khai nhận của các đối tượng, Công an kiểm tra một cơ sở massage do Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá) làm chủ nằm trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.  Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, khai là nhân viên massage của cửa hàng.
Đối tượng Hoà khai nhận, đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình. Nhân viên phục vụ kích dục nam ngay tại quán với giá 500 nghìn đồng/người/lượt. Hoà sẽ lấy 50% số tiền này, còn nhân viên sẽ được số còn lại.
Ngoài ra, Hòa còn kết nối qua mạng xã hội với các khách nữ, thoả thuận mua bán dâm từ 2 đến 6 triệu đồng/lượt, tùy theo thời gian “vui vẻ”. Mỗi lần môi giới, Hoà sẽ được nhận 30% số tiền khách trả.
Tại cơ sở, các nam nhân viên đều có ngoại hình đẹp, khuôn mặt sáng sủa. Tuy nhiên, những “hot boy” này đều là các đối tượng ham chơi, để có tiền tiêu xài chấp nhận phục vụ các đối tượng đồng tính và quý bà lớn tuổi.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần