Hà Nội: Sập 2 cần cẩu tại công trình trên phố Phạm Văn Bạch

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất ngờ người dân nghe tiếng động lớn, sau đó phát hiện 2 cần cẩu gãy gập, sắt thép như một đống đổ nát bên trong công trình đang thi công cạnh đường Phạm Văn Bạch (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân khu vực, khoảng hơn 19 giờ 10 phút tối 5/10, nhiều người dân sống gần khu vực đường Phạm Văn Bạch, Dương Đình Nghệ (Hà Nội) bỗng nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ một công trường đang thi công, bên ngoài có đề biển Công ty Cổ phần Vimeco.
 Hiện trường vụ việc.
 
Nhìn lên phía trên, người dân phát hiện một cần cẩu bị gãy gập, ngoài ra bên trong công trường còn có một chiếc cần cẩu khác cũng bị nghả nghiêng.
Theo quan sát tại hiện trường, một chiếc cần cẩu loại lớn màu xanh đã gãy, đè lên các trạm trộn bê tông. Chiếc còn lại cũng trong tình trạng đổ gục. Hai chiếc cần cẩu đều đổ phía trong công trường không ảnh hưởng đến khu vực ngoài đường.
Thông tin ban đầu từ một số người dân khu vực, vụ đổ sập chưa xác định có thương vong về người.
 
 
 
 
Đến khoảng hơn 20 giờ 30 phút đơn vị thi công vẫn đang xử lý vụ việc. Điều đáng nói, ngay sau khi xảy ra sự cố các hoạt động thi công tại công trường vẫn diễn ra bình thường (?).
Xung quanh công trình được quây kín bằng những tấm tôn, người dân đi qua rất khó để có thể nhìn vào bên trong. Bên trong công trường nơi xảy ra sự việc vẫn đang tập trung đông người.
Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được xác định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần