Hải Phòng: Bắt tạm giam gã chồng đánh vợ gây thương tích và hủy hoại tài sản

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/5, Viện Kiểm sát Nhân dân quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ (SN 1983) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ.
Theo đó, nam thanh niên này đã nghi mình bị cắm sừng nên lột đồ và hành hung vợ trước mặt con nhỏ. Đối tượng gọi “tình địch” đến nhà và tiếp tục đánh trọng thương mặc cho người này van xin.
Trước đó, trên facebook lan truyền một clip ghi lại cảnh người đàn ông đã hung hãn một phụ nữ trước mặt người giúp việc đang bế cháu nhỏ khiến dư luận vô cùng bức xúc về hành vi của gã đàn ông này.
Vụ việc xảy ra vào ngày 12/10/2019 nạn nhân là người vợ tên M.T.D (SN 1993 trú tại phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền) là chủ một tiệm spa tại phố Lương Khánh Thiện.
Do nghi ngờ vợ có bồ nên đối tượng này đã lột đồ, túm tóc, ghì đầu chị D xuống nền nhà rồi tát, đá nhiều lần vào người chị D. Tiếp theo đó đối tượng đã gọi một người đàn ông mà hắn nghi ngờ là tình địch đến nhà và bị bạn của Thọ tát, đạp liên tiếp vào mặt, vào đầu, gây thương tích rồi bắt quỳ lạy.
Trong quá trình chung sống chị D nhiều lần bị Thọ hành hung nhưng chị D vẫn chấp nhận chung sống với Thọ. Sau khi biết chị bị Thọ hành hung gia đình đã đưa D đi cấp cứu và báo cơ quan công an cung cấp Clip ghi lại sự việc.
Hiện cơ quan Công an quận Ngô Quyền cùng với VKSND quận tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần