Hai vợ chồng giáo viên về hưu tử vong với nhiều vết thương

Đức Yến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 13/5, UBND phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng tử vong trên địa bàn.

 Khu vực xảy ra vụ việc. 
Thông tin ban đầu, chiều 12/5, tại ngôi nhà của vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin và bà Đoàn Thị Thúy (ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định) có nhiều tiếng la hét, va chạm nhưng không ai vào được vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.
Sau đó, khoảng 17h30, khi người con của gia đình về cùng với người dân phá cửa vào thì phát hiện vợ chồng ông Xin nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương nên đã trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng công an, viện kiểm sát của tỉnh Bình Định và TP Quy Nhơn đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. Đến 3h ngày 13/5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể vợ chồng ông Xin và bà Thúy cho gia đình tổ chức mai táng.
Theo người dân sống tại khu vực, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ nơi khác đến phường Nhơn Bình sinh sống gần 1 năm nay.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.