Hàng ngàn du khách đến tham quan triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”

Thục Anh
Chia sẻ Zalo

Khai mạc sáng 1/10 tại Khu trung tâm di sản Hoàng thành Thăng Long, triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” lần thứ 11 do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội tổ chức là một trong những hoạt động văn hóa ý nghĩa nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2016).

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý và các đại biểu tham quan các tác phẩm trưng bày tại Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”. Ảnh:  Thanh Hải
Hơn 80 bức ảnh thể hiện 3 chủ đề nội dung chính: “Dấu ấn kiến trúc Thăng Long - Hà Nội”, “Kiến trúc Thủ đô thời kỳ hội nhập”, “Công tác bảo tồn, tôn tạo đảm bảo sự đa dạng của văn hóa kiến trúc”, triển lãm đã khẳng định sự hiện diện trường tồn của các di sản theo thời gian, với tấm lòng và bàn tay nâng niu gìn giữ di sản của nhiều thế hệ người Hà Nội và niềm tự hào về kho di sản mà ông cha để lại.
Ban tổ chức ước tính, đã có hàng ngàn người đến tham quan triển lãm trong 2 ngày cuối tuần (1 và 2/10). Triển lãm sẽ còn kéo dài đến hết 6/10. Sau khi kết thúc triển lãm tại Hoàng thành Thăng Long, các bức ảnh sẽ được trưng bày tại Phố đi bộ Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần