Hàng trăm cán bộ tham gia chữa cháy tại kho giấy ở Hải Phòng

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một đám cháy đang bốc cao ngùn ngụt tại kho giấy rộng khoảng 700m2 tại địa bàn xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Theo người dân cho biết, vào khoảng 19h ngày 12/9, kho giấy nằm gần cầu vượt Phí Xá, QL5 thuộc xã Đại Bản đã bốc cháy dữ dội trong điều kiện thời tiết oi, hanh khô. Hơn nữa tại kho chứa giấy có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã bốc cao, kèm theo là cột khói đen dày đặc.
Phát hiện ra đám cháy bốc lên từ kho chứa giấy người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an PCCC đã huy động hàng trăm chiến sĩ cùng với nhiều phương tiện, thiết bị PCCC đến hiện trường để khống chế đám cháy.
 Kho chứa giấy tại huyện An Dương bốc cháy dữ dội dưới thời tiết nắng nóng, oi bức
Theo lãnh đạo UBND huyện An Dương cho biết; do thời tiết nắng nóng, lại không có gió nên đám cháy đã bùng lên rất nhanh, đến thời điểm hiện tại đã qua gần 4 tiếng lực lượng chức năng vẫn căng mình dập nhưng đám cháy vẫn chưa được dập tắt.
Dù không có thương vong về người nhưng thiệt hại về tài sản là khá lớn. Đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng chưa thể thống kê được số lượng tài sản bị cháy.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục dập lửa để khống chế đám cháy./.