Áp lực bảo vệ thương hiệu Việt

Áp lực bảo vệ thương hiệu Việt

Kinhtedothi - Thời gian qua, không ít thương hiệu lớn của Việt Nam bị đánh cắp, đăng ký mất thương hiệu trên thị trường thế giới do DN sơ suất, thiếu hiểu biết, chưa quan tâm đúng mức.

Tin mới

Cách nào để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu?

Cách nào để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu?

Kinhtedothi - Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, để đưa hàng Việt thâm nhập hệ thống bán lẻ toàn cầu doanh nghiệp phải không ngừng “nâng cấp” năng lực cung ứng, đáp ứng quy chuẩn của nước sở tại.
Du khách nước ngoài thích thú với sản phẩm của các hợp tác xã Hà Nội

Du khách nước ngoài thích thú với sản phẩm của các hợp tác xã Hà Nội

Kinhtedothi - “Tuần hàng quảng bá sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống do các hợp tác xã sản xuất năm 2024” do Liên minh Hợp tác xã TP Hà Nội tổ chức thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Nhiều người nước ngoài tỏ ra thích thú với sản phẩm được giới thiệu.