Hé lộ cảnh đầu tiên của Lan Ngọc, Chi Pu trong "Mối tình đầu của tôi"

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kể từ khi ra mắt truyền thông, bộ phim "Mối tình đầu của tôi" (phiên bản Việt của "She was pretty") nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Đây là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim do TV Hub sản xuất cùng với hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9/2017. Bên cạnh đó, "Mối tình đầu của tôi" tiếp tục khiến các fan mê mệt khi công bố dàn diễn diễn chính bao gồm: Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần, Bình An.
 
Sau nhiều tháng chuẩn bị và tập dượt, êkip "Mối tình đầu của tôi" chính thức khai máy vào đầu tháng sáu vừa qua. Bộ phim đang được trông chờ nhất năm cũng được hé lộ một bối cảnh đầu tiên nhưng đủ làm mãn nhãn các fan vì lung linh không kém cạnh bản Hàn.
 
Bối cảnh quay đầu tiên của "Mối tình đầu của tôi" là căn nhà của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. So với bản gốc, nhà của hai nhân vật của bản Việt hoá là một căn hộ chung cư xinh xắn theo phong cách Scandinavian với gam màu rực rỡ, trẻ trung, là trào lưu thịnh hành của giới trẻ văn phòng Việt hiện nay.
 
Những chi tiết trang trí trong bối cảnh quay được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết như bức tranh treo trên tường cũng rất xu hướng cho đến chậu hoa hồng tỉ muội xinh xắn trên kệ. Từ phòng khách đến phòng ngủ đều xinh xắn và đáng yêu hứa hẹn sẽ khiến dân mọt phim mê mệt.
 
Bên cạnh sự chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong phim, tạo hình các nhân vật cũng được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, hai nhân vật Hạ Linh (Chi Pu) và An Chi (Lan Ngọc) được hé lộ tạo hình qua những cảnh quay đầu tiên. Tuy chỉ mới xuất hiện vài cảnh quay ở nhà nên trang phục của hai nhân vật chủ yếu là đồ ngủ nhưng cũng là những kiểu đồ xu hướng hiện nay.
 
Tạo hình Lan Ngọc trong vai An Chi được cho là trung thành với bản gốc với đôi má ửng đỏ, tàn nhang và đầu tóc xăn xù. Phong cách thời trang quái dị của Lan Ngọc cũng tương đồng với bản gốc.
 
 
Trong khi đó, tạo hình của nhân vật Hạ Linh do Chi Pu thủ vai lại khác 100% so với nhân vật Min Hari trong bản Hàn Quốc khi xuất hiện với mái tóc đen thẳng rất sang chảnh. Đây là một sự khác biệt đầu tiên của bản Việt so với bản Hàn trong tạo hình nhân vật.
 
Tuy nhiên, phong cách thời trang của nhân vật Hạ Linh được hé lộ qua những cảnh quay đầu tiên đủ khiến người yêu thời trang đứng ngồi không yên với những style đẹp và xu hướng.
 
Vốn là những đồng nghiệp thân thiết ngoài đời, Lan Ngọc và Chi Pu đều hợp cạ, diễn rất ăn ý ngay từ các cảnh quay đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần