Hé lộ nội thất siêu sang tại shophouse lakeside palace

Doãn Thành – Kim Thoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên tại Đà Nẵng xuất hiện một tuyến phố thương mại đẳng cấp, đón đầu trong việc hình thành chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch tại khu vực Tây Bắc – Đà Nẵng. Được xây dựng bởi Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung, mỗi căn shophouse được cá tính hóa cũng như đề cao sự sáng tạo trong từng chi tiết, xứng đáng một tác phẩm của nghệ thuật kiến trúc, sắp đặt và chất liệu. Tất cả mang đến cho Khách hàng một không gian sống đáng mơ ước ngay trong ngôi nhà của mình.

 Không gian quý phái, hoàng gia của phòng khách với mảng tường đá Marble Statuario cổ điển ít có trên thị trường bởi dòng Marble này luôn trong tình trạng khan hiếm.

 Không thể tin được đây là phòng vệ sinh của một ngôi nhà. Cả không gian bừng sáng với ba mảng tường đá Marble Statuarion nguyên phiến, một mặt ốp gạch mosaic vỏ sò trắng cách điệu.

Cũng giống như đại lộ thời trang Orchard Road của Singapore, thiên đường thời trang Milan tại Ý, phố thương mại Malacca tại Malaysia, Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á Đất Xanh Miền Trung kỳ vọng Lakeside Palace trong tương lai trở thành một trong những biểu tượng mới về một đại lộ thương mại lớn nhất của thành phố, là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách. Toàn bộ nội thất của mỗi căn shophouse Lakeside Palace được trang bị theo phong cách hoàn toàn khác biệt bởi sự thanh lịch của những gam màu lạnh kết hợp tuyệt vời cùng các dòng đá Marble, vật liệu và phụ kiện nhập khẩu từ Ý và Đức. Được biết, mỗi căn shophouse với diện tích xây dựng từ 260 m2- 360m2 sàn xây dựng có thiết kế hiện đại, tiện nghi, không gian xanh mang lại một cuộc sống sinh thái, thịnh vượng cho chủ nhân.

 Phòng ngủ master đầy đủ các chức năng, sàn ốp gỗ Chiu Liu tông màu nâu trầm ấm với bố cục xương cá mang vẻ đẹp tự nhiên kết hợp tầm nhìn thoáng đãng từ ban công tầng 2.
 Toàn bộ mặt ngoài của mỗi căn đều được ốp full đá Marble Oman bền vững nhưng không kém phần sang trọng.
Lấy cảm hứng từ nét đẹp tinh tế, sự sang trọng, tiện nghi của shophouse Lakeside Palace, phim ngắn “My wife’s dream” về tình cảm gia đình, tình yêu vợ chồng cũng đang gây sốt trên mạng xã hội. Chỉ sau 5 ngày công chiếu, bộ phim dài 9 phút này đã thu hút gần 200,000 lượt tương tác.

Hoạt động 8 năm trên thị trường, với sổ vốn ban đầu là 1,6 tỷ VND, Đất Xanh Miền Trung là nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á với quy mô gồm 04 công ty kinh doanh bất động sản và 02 công ty đầu tư dự án, 01 công ty vận hành và khai thác tài sản phủ sóng rộng khắp cả nước. Hiện nay, công ty đang có trụ sở chính tại 52 – 54 Võ Văn Kiệt, TP Đà Nẵng với 400 nhân viên trên toàn hệ thống.

Năm 2018, với những thành công trong hoạt động bất động sản ở Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia; Top 119 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, với hơn 2.500 sản phẩm giao dịch, đạt lợi nhuận trước thuế 750 tỷ, nộp ngân sách gần 200 tỷ đồng, nâng tổng tài sản doanh nghiệp lên 5.000 tỷ đồng.

Hotline: 0932 43 63 83

Website: www.datxanhmientrung.com

Facebook: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411/ 

https://www.youtube.com/watch?v=HjKJqYKXeT0&t=28s&fbclid=IwAR1o3960nZyGTdEz4J-n5VtqQTM0BmyeNW6VHQODAsc6MbSCJpMEfZSVaQU

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần