Helios Tower “náo loạn” bất động sản Đông Nam Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 198 căn hộ dự án Helios Tower (75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội) đã được khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán đầu tiên 11/1.

Helios Tower nằm ở khu vực Đông Nam Hà Nội, là tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và căn hộ do Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS làm chủ đầu tư. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng (tương đương trên dưới 22 triệu đồng/m2), khách hàng đã sở hữu căn hộ 63m2 - 80,8m2, có 2 phòng ngủ cùng hàng loạt tiện ích hiện đại không kém gì các dự án cao cấp lân cận.

Loại hình sản phẩm  phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng tại quận Hoàng Mai và khu vực lân cận: Hoàn Kiếm, Ba Đình … Helios Towern trở thành hàng hiếm và có sức hút mạnh mẽ. Chưa kết thúc mở bán, đơn vị phân phối Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA đã thống kê có tới 198 căn hộ được đăng ký đặt mua. 
Helios Tower “náo loạn” bất động sản Đông Nam Hà Nội - Ảnh 1
Helios Tower gồm 35 tầng và 3 tầng hầm sử dụng làm chỗ để xe. Dự án được thiết kế khối đế và hai khối tháp có hình chữ H, tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất. Từ tầng 1 đến 4 dành cho thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa... Từ tầng 5 đến 35 dành cho các căn hộ với diện tích sàn mỗi tầng 2.102,8m2. 

Đặc biệt, với Helios Tower điều khiến khách hàng phải cố gắng “chen chân” mua bằng được căn hộ tại đây là bởi giúp họ thực hiện mơ ước được tiếp tục gắn bó với cuộc sống quen thuộc nơi phố cổ trong căn hộ hiện đại, thoáng mát, tiện nghi hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần