H’Hen Niê lại lập kỳ tích cho nhan sắc Việt Nam

Như Hương (Theo MS)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã vượt qua 112 đối thủ là các người đẹp được lựa chọn từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới năm 2018, đạt được 4.576 điểm để giành giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian), lên ngôi "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018". Đây là danh hiệu do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Người đẹp ở vị trí thứ hai đến từ "đất nước của sắc đẹp" Venezuela - Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco. H'Hen Niê là người đẹp Việt Nam đầu tiên và người châu Á thứ 3 giành được danh hiệu này. Giải Timeless Beauty được khởi xướng vào năm 2010. Năm nay, 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới0, Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) được ban tổ chức lựa chọn. Đó là những người đẹp đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết và 5 người đẹp không lọt vào bán kết nhưng được các khán giả yêu mến. Ngoài ra, H'Hen Niê cũng đã phá vỡ kỷ lục của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ khi lần đầu tiên lọt vào top 5. Đây là vị trí kỷ lục của nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
 
Theo thông tin mới nhất, tháng 02/2019,  H'Hen Niê sẽ có chuyến công tác đến đất nước Philippines với vai trò diễn giả chính cho Đại hội Thanh niên 2019. Chương trình này sẽ có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo, các Thượng nghị sỹ, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú Philippines.Với chủ đề 'Thanh niên tạo ra sự thay đổi thế giới,' ban tổ chức cùng H’Hen Niê và các khách mời mong muốn chương trình có thể góp phần thay đổi nhận thức của giới trẻ về vấn đề giáo dục, lãnh đạo và các dịch vụ cộng đồng. 
 
 
 
 
 
 
 H'Hen Niê tỏa sáng tại Miss Universe 2018.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần