“Hiệp sĩ” tóm đối tượng dùng ảnh nóng tống tiền người tình cũ

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi đối tượng vừa nhận 50 triệu đồng từ tay cô gái, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội ập vào bắt quả tang và giao công an xử lý.

Nguyễn Thanh Duy (đeo kính) bị bắt quả tang khi tống tiền người tình cũ.
Ngày 10/11, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ Nguyễn Thanh Duy (SN 1989, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra hành vi “tống tiền”. Nạn nhân là chị N.T.L (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú thị xã Tân Uyên).
Trước đó, Duy và chị L. có quan hệ tình cảm. Duy đã lén dùng điện thoại di động chụp những hình ảnh chị L. trong khi 2 người đang "mặn nồng". Sau một thời gian quen nhau cả 2 chia tay.
Khi biết người tình cũ của mình có bạn trai mới, lúc này Duy gửi những hình ảnh “nóng” của chị L. để yêu cầu muốn yên thân phải đưa Duy 100 triệu đồng. Lo sợ những bức ảnh này lọt ra ngoài, chị L., trả giá còn 50 triệu đồng thì Duy đồng ý và yêu cầu chị L., đến thị xã Tân Uyên để giao tiền.
Lúc 14 giờ ngày 9/11, chị L., tìm đến đội “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải để nhờ giúp đỡ. Sau khi được hướng dẫn, chị L., hẹn Duy gặp ở Bến xe Bình Dương (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) vào lúc 16 giờ cùng ngày để nhận tiền.
Tại bến xe, khi Duy vừa nhận 50 triệu đồng của chị L., và đút vào túi, lập tức “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Dương Tài, Lê Quốc Nhã, Nguyễn Hoàng Vũ, Trần Hoàng Phi ập vào khống chế bắt quả tang và gọi công an đến đưa về trụ sở. Tại công an, điện thoại di động của Duy được mở ra kiểm tra có khá nhiều ảnh "nóng" của chị L.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần