HLV Nguyễn Thành Công hài lòng về điều gì sau trận thua đội bóng của bầu Đệ?

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV trưởng Quảng Nam Nguyễn Thành Công, thất bại trước Thanh Hoá rõ ràng là không hài lòng, nhưng ông hài lòng về trách nhiệm của cầu thủ và tinh thần.

 HLV Nguyễn Thành Công có trận đấu đối đầu với Thanh Hoá khi dẫn dắt Quảng Nam. Ảnh: Kim Như
Trở lại sân Thanh Hoá trên cương vị là HLV trưởng của Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công được chờ đợi sẽ giúp đội bóng đất Quảng có được một chiến thắng trước đội bóng cũ để hy vọng vào 1 suất trụ hạng.
Tuy nhiên, dù có được bàn thắng trước nhưng Quảng Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng của bầu Đệ. Nói về nguyên nhân của trận thua, tân HLV trưởng Nguyễn Thanh Công bày tỏ không muốn chỉ ra nguyên nhân của trận thua và cho rằng các cầu thủ đã làm hết sức mình
"Thật ra tôi không muốn nói sự không hài lòng, thất bại rõ ràng là không hài lòng. Nhưng tôi hài lòng về trách nhiệm của cầu thủ và tinh thần. Thời điểm hiện tại rất khó khăn, thật sự để thay đổi gì với đội bóng lúc này tôi nghĩ là các cầu thủ phải chơi bóng, ổn định lại các thứ, khơi dậy những gì tốt nhất" - HLV Nguyễn Thành Công cho biết.
Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công đối đầu với các đồng nghiệp cũng như học trò cũ khi chỉ chia tay đội bóng xứ Thanh chưa đầy 1 tháng, nói về cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ, HLV của Quảng Nam khẳng định đã là con người rõ ràng có tình cảm nhưng đã vào nghề phải gác tình cảm sang 1 bên.
 Thanh Hoá chính thức trụ hạng sau trận thắng Quảng Nam. Ảnh: Kim Như
Trong khi đó, HLV trưởng của Thanh Hoá là Mai Xuân Hợp cho biết, trong bóng đá thắng thua là bình thường và đây là trận đấu có nhiều cảm xúc khi đối đầu với ngược lại với HLV trưởng cũ của đội.
"Có quá nhiều cảm xúc vì tôi và HLV Thành Công là anh em ở với nhau. Trận đấu này là cơ hội cho cả 2, đội nào giành chiến thắng có thuận lợi nhất định. Khi chúng tôi nhận bàn thua toàn đội đã động viên nhau phải cố gắng để phải làm được" - HLV Mai Xuân Hợp nói.
Với chiến thắng này, Thanh Hoá chính thức trụ hạng và góp mặt ở V-League mùa giải năm sau. Nói về mục tiêu của Thanh Hóa, HLV Mai Xuân Hợp cho rằng, đây là vấn đề để khi kết thúc mùa giải nhưng Thanh Hóa luôn phải phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì tất cả người hâm mộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần