HLV trưởng Polking: "ĐT Thái Lan sẽ mang cup về nhà"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi họp báo trước giải AFF Cup 2020, HLV trưởng Polking tự tin soán ngôi của ĐT Việt Nam để mang chức vô địch AFF Cup 2020 về cho ĐT Thái Lan.

HLV trưởng Polking tự tin sẽ mang Cup vô địch AFF Cup 2020 cho ĐT Thái Lan.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước giải AFF Cup 2020, HLV trưởng ĐT Thái Lan Polking cho rằng, dù ĐT Việt Nam là đương kim vô địch, nhưng ĐT Thái Lan có thành tích tốt nhất ở giải đấu này với 5 lần vô địch.

“Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào các trận vòng bảng. ĐT Singapore hay ĐT Myanmar cũng rất khó chơi nên ĐT Thái Lan sẽ cố gắng từng trận một. Tất nhiên, chúng tôi có kế hoạch rất rõ ràng - mang Cup vô địch về nhà" – HLV Polking nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, HLV từng làm việc tại Việt Nam khi dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh cho rằng, ông hạnh phúc vì có mặt ở giải đấu và AFF Cup năm nay chắc chắn sẽ không dễ dàng, nhưng ĐT Thái Lan sẽ cố gắng từng bước, đầu tiên là chiếm ngôi đầu bảng.

“ Chúng tôi không đánh giá thấp đội nào trong bảng, nhưng sẽ cố gắng chiến thắng trước họ. Hai cầu thủ ở Nhật Bản của chúng tôi về sẽ thi đấu từ lượt trận thứ hai. Một số cầu thủ từ châu Âu về cũng có mặt muộn, các cầu thủ không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Nhưng tôi thấy không vấn đề. Các cầu thủ đều có chuyên môn tốt, có kinh nghiệm lâu năm khoác áo tuyển. Tôi hạnh phúc với tập thể mình đang có" – HLV trưởng ĐT Thái Lan nói thêm.

Ở phần cuối họp báo, HLV Polking còn tỏ ra rất tự tin về những cầu thủ ông đang có trong đó bày tỏ sức mạnh về hàng công: “ĐT Thái Lan đang có nhiều tiền đạo tốt. Supachai Chaided - tiền đạo rất sung sức và đa năng đang thi đấu cho CLB Buriram thuộc top 4 trên danh sách phá lưới Thai League 1. Còn Teerasil Dangda thì giàu kinh nghiệm nhờ từng thi đấu ở Nhật Bản. Dù không còn trẻ nhưng Teerasil vẫn rất quan trọng với ĐT Thái Lan. Tôi chưa biết sẽ chọn ai đá chính ở trận đầu, chúng tôi sẽ họp đội và chốt danh sách".

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên gặp ĐT Timor Leste ngày mai (5/12), thầy trò ông Polking sẽ lần lượt đấu ĐT Myanmar ngày 11/12, ĐT Philippines ngày 14/12 rồi chủ nhà Singapore ngày 18/12.

Lịch thi đấu chi tiết của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020:

Ảnh: Sport5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần