HLV Trương Việt Hoàng sẽ thử sức ở V.League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hợp đồng của HLV Dylan Kerr và Hải Phòng kéo dài đến hết tháng 12/2014, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung nên đã thống nhất thanh lý hợp đồng.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2015, Hải Phòng đã tìm kiếm nhiều HLV có năng lực nhưng gặp không ít khó khăn.

Sau khi thử việc, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã “chấm” được HLV trẻ Trương Việt Hoàng - cựu cầu thủ Thể Công và ĐTVN. Ông Hùng không tiết lộ cụ thể bản hợp đồng giữa Hải Phòng và HLV Trương Việt Hoàng, nhưng khẳng định đội bóng đang đặt niềm tin rất lớn vào HLV trẻ này.
HLV Trương Việt Hoàng sẽ thử sức ở V.League - Ảnh 1
“Có nhiều người lo ngại HLV Trương Việt Hoàng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và chưa từng dẫn dắt đội bóng V.League nào. Tuy nhiên, tôi cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn. Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Việt Hoàng đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, đặc biệt là rất quyết tâm giành Siêu Cúp 2014 ngày 27/12 tới đây”, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho biết.

Về phần mình, HLV HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Năm nay là lần đầu tiên tôi dẫn dắt Hải Phòng tham dự V-League nên chưa nắm rõ được tình hình các đội bóng khác. Dù có nhiều khó khăn nhưng tôi tin sẽ vượt qua khi được sự ủng hộ của lãnh đạo đội bóng và các CĐV. Đây cũng là một trải nghiệm mới với tôi”.

Cựu danh thủ Thể Công được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội vào cuối mùa giải hạng Nhất 2013. Khi đó, HLV trẻ Trương Việt Hoàng đã có công rất lớn đưa đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng Nhì. Ở mùa giải 2014, sau khi không đoạt được vé thăng hạng lên V.League, lãnh đạo CLB Hà Nội đã thanh lý hợp đồng với Trương Việt Hoàng.

Trận Siêu Cúp tới đây sẽ là cơ hội để HLV trẻ Trương Việt Hoàng khẳng định tài năng của mình. Dù Hải Phòng bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, phải thi đấu sân khách, nhưng thầy trò HLV họ Trương quyết tạo nên bất ngờ trên sân Gò Đậu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần