HLV Van Gaal thừa nhận gặp áp lực trước trận lượt đi play-off

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Club Brugge là một ẩn số mà bầy Quỷ đỏ không thể xem thường. Van Gaal cũng phải thừa nhận, ông đang chịu sức ép ngàn cân.

Trong quá khứ, M.U chưng từng thất bại qua 4 trận đá sơ loại. Mặc dù vậy, Van Gaal cũng phải thừa nhận, ông đang chịu sức ép ngàn cân, khi Red Devils buộc phải đánh bại đại diện đến từ Bỉ để tiếp cận "bầu sữa" Champions League.
HLV Van Gaal thừa nhận gặp áp lực trước trận lượt đi play-off - Ảnh 1
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Louis Van Gaal cho hay: "Vì mục đích và mục tiêu góp mặt ở Champions League nên chúng tôi chịu rất nhiều áp lực. Như những gì mà HLV Arsene Wenger đề cập ở mùa giải trước, đó là những trận đấu rất khó khăn".

Trái với nhận xét của nhiều người, M.U "dễ thở" khi chỉ đụng đại diện của Bỉ, nhà cầm quân 64 tuổi đánh giá: "Với chúng tôi thì nhiệm vụ lại càng khó khăn, khi "đụng" phải Brugge, đội bóng có khả năng phòng thủ rất tốt mà cũng có thể chơi tấn công. Đó là lý do vì sao chúng tôi gặp sức ép lớn".

Ông chia sẻ thêm: "Tất cả các cầu thủ, người hâm mộ cũng như lãnh đạo đội đều muốn có mặt ở Champions League, nhưng trước tiên chúng tôi cần phải đánh bại Brugge".

Một số cầu thủ M.U cũng tỏ ra khá căng thẳng khi hội quân. Sau một năm vắng bóng ở sân chơi số 1 của bóng đá châu Âu cấp độ CLB, M.U thực sự khao khát tấm vé tham dự hơn bao giờ hết.

Club Brugge là một ẩn số mà bầy Quỷ đỏ không thể xem thường. Nhưng Club Brugge cũng có kết quả khá nghèo nàn trong những chuyến làm khách tại xứ sở sương mù. Trải qua 11 trận đấu trên đất Anh, đại diện nước Bỉ hòa 2 và để thua đến 9 trận. Đến Old Trafford, HLV Michel Preud’homme không giấu giếm ý định sẽ cho các học trò chơi phòng ngự phản công, trước đối thủ M.U được đánh giá cao hơn hẳn.

M.U vẫn chưa thể "chốt" vụ Pedro

Theo thông tin từ tờ El Mundo, sếp bự của Quỷ đỏ là GĐĐH kiêm Phó Chủ tịch Ed Woodward đã bay sang Tây Ban Nha để "chốt" thương vụ Pedro. Đôi bên đã có cuộc gặp gỡ trước khi diễn ra trận siêu cúp lượt về giữa Barca và Athletic Bilbao. Tại đây, đại diện đội bóng xứ Catalan giữ nguyên quan điểm, như đã hồi đáp với M.U từ cách đây vài tuần: muốn có Pedro, hãy bỏ ra 30 triệu euro.  
HLV Van Gaal thừa nhận gặp áp lực trước trận lượt đi play-off - Ảnh 2
Đài phát thanh Barcelona thì cho hay: đôi bên vẫn chưa đạt được thoả thuận, vì M.U đưa ra mức giá đề nghị là 25 triệu euro, 5 triệu euro còn lại thì tuỳ thuộc vào thành tích của chân sút 28 tuổi.

Theo truyền thông TBN, khoảng cách 5 triệu euro giữa 2 đội không phải là một con số đáng kể nên chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi Pedro đã chọn M.U, chứ không phải Man City, đội bóng sẵn sàng trả 30 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tuỳ thành tích của tiền đạo này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần