Hồ Quỳnh Hương nhận mức cát-xê “khủng” hơn Minh Hằng

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa chính thức nhận được bản hợp đồng ký kết trở thành đại sứ thương hiệu cho tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh.

Theo tiết lộ của đơn vị này, cát-xê trả cho vai trò đại sứ thương hiệu Hồ Quỳnh Hương cao hơn cựu đại sứ thương hiệu năm 2016 - người mẫu, ca sĩ Minh Hằng và cáo nhất từ trước đến nay của đơn vị này.
Hợp đồng làm đại sứ thương hiệu của Hồ Quỳnh Hương đến nhanh chóng và bất ngờ.
Khi nhận được lời đề nghị, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn đề nghị bên Tân Hoàng Minh xem xét lại, vì cô chỉ là ca sĩ có giọng hát, không phải là người đẹp.
Tuy nhiên, phía đối tác vẫn chọn Hồ Quỳnh Hương vì cho rằng, họ tin tưởng và quý trọng giọng hát cũng như phong cách sống của cô.
Hồ Quỳnh Hương cho rằng, thù lao ''khủng'' không hẳn là lý do thuyết phục cô. ''Tiền cũng cần thiết nhưng nhiều tiền chưa chắc mua được Hồ Quỳnh Hương. Không ai có thể ép tôi làm những điều mình không thích'', Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Tất cả là nhờ sự sang trọng, đẳng cấp của các dự án đã thực hiện cùng uy tín của đơn vị đã thuyết phục cô.
Bên cạnh trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản, từ nay đến cuối năm Hồ Quỳnh Hương cũng dự định ra dự án âm nhạc mới của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần