Hồ sơ cá sấu tập 2: Nguyệt mất tích, Hải nổi cơn lôi đình

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngay sau khi phát hiện vợ mất tích, Hải gặp người yêu cũ của vợ để tra hỏi với thái độ tức giận.

Trong tập review tập 2 bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, Nguyệt mất tích sau khi cãi nhau với chồng. Ngay sau khi phát hiện điều này, Hải đã tìm gặp Tuấn – người yêu cũ của Nguyệt, với thái độ hằn học. Hải nói với Tuấn: “Là thằng đàn ông đừng né tránh nữa, thẳng thắn với nhau đi”.
 Vợ mất tích, Hải tức giận tìm người yêu cũ của vợ để tra hỏi. Ảnh: VTV.

Trước nghi vấn và sự tra hỏi của Hải, Tuấn đáp trả thẳng thắn: “Nói thẳng ra, cậu chỉ là một thằng ấu trĩ không hơn không kém. Vợ cậu là người yêu cũ của tôi nhưng không có nghĩa cô ấy sẽ chạy đến đây mỗi khi vợ chồng cậu có chuyện”.

Cũng liên quan đến việc Nguyệt mất tích, Thu – em gái của Nguyệt đã nghĩ đến chuyện báo công an. Tuy nhiên Thu còn đắn đo vì Hải cho rằng, việc Nguyệt mất tích chưa nghiêm trọng. Nói chuyện này với một người bạn, Thu nhận được lời tư vấn: “Chị thực sự không hiểu đột nhiên nó không về, xong điện thoại không liên lạc được mà tại sao anh Hải có thể bình chân đến như thế. Thời gian gần đây vợ chồng Nguyệt có vấn đề đúng không”.
 Thu lo lắng, muốn báo công an vì chị mất tích. Ảnh: VTV.

Trong tập 2 của bộ phim, Tuấn “mỏ” – một trong những nhân vật chính của bộ phim đã xuất hiện. Trên bàn nhậu, Hải – nhân viên thân cận của Tuấn báo cáo: “Ông Phu – Phó Giám đốc Sở Xây dựng có gợi ý với em muốn một suất ưu đãi mua căn hộ TMS”.

Nghe lời đề xuất của nhân viên, ông Tuấn đáp: “Ông ấy muốn thì mình phải cho thôi, nhưng đừng đưa ngay. Giấy tờ sổ sách như thế nào?”. Hải trả lời: “Em đã làm theo chỉ đạo của anh. Chỉ cần anh chỉ đạo thôi là mọi thứ sẽ hợp pháp”.
 Ông trùm Tuấn ''mỏ'' xuất hiện trong tập 2 bộ phim. Ảnh: VTV.

Đề xuất đến dự án làm ăn khác, Tuấn hỏi: “Thế còn chuyện cũ ở Việt Phú có liên quan đến tập đoàn Minh Phương thì thế nào anh?”. Không để tâm vào câu hỏi của Hải, Tuấn “mỏ” say xưa với bữa tiệc trên bàn nhậu. Với thái độ không hài lòng, Tuấn “mỏ” trả lời: “Chuyện đó anh sẽ tính, anh bảo chú làm thế nào chú cứ làm đúng như thế là được. Phải biết giữ mồm, giữ miệng, ngay cả với vợ con. Nhiều anh hùng chết vì nghe lời vợ đấy và cũng em biết rồi như chú đấy”.

Tập 2 “Hồ sơ cá sấu” sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày18/11 tren kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần