“Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” chính thức khởi động

Chu Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” là cuộc thi mới dành cho tất cả các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và kinh doanh tại các nước thuộc Châu Á.

Theo đó, chương trình “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016” sẽ được diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 14/8/2016 tại Aichi- Nhật Bản.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn Châu Á. Đồng thời giới thiệu hình ảnh của người nữ doanh nhân người Việt ra cộng đồng Quốc tế.
“Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” chính thức khởi động - Ảnh 1
Qua các hoạt động phong phú, chương trình sẽ góp phần gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với các đối tác đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp ra phạm vi Châu Á.

Là cơ hội cho các nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Nhật cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” tại Nhật Bản sẽ diễn ra qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết đăng quang vào ngày 14/8 tại Aichi - Nhật Bản.

Cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân tuổi từ 20 trở lên đang điều hành các doanh nghiệp tại Việt Nam, Nhật Bản và các nước Châu Á, không có tiền án tiền sự trong hồ sơ của nước đang sinh sống, có khả năng ứng xử tốt,có năng khiếu trình diễn, yêu thích các hoạt động xã hội, cộng đồng...

20 thí sinh khắp nơi tại Châu Á sẽ tập trung tại Kariya – Aichi - Nhật Bản để tập luyện dự thi vòng bán kết và chung kết. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tại Trung tâm Kariya Event Center.
“Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” chính thức khởi động - Ảnh 2
Đây là cuộc giao lưu văn hóa quốc tế tại Nhật Bản nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của những phụ nữ hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà", thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới.

Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016” sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức.

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4. Bên cạnh đó thí sinh còn nhận được các giải thưởng phụ trị giá 1.000 USD: “Hoa hậu được yêu thích nhất”, “Hoa hậu Tài năng”, “Hoa hậu Nhân ái”, “Hoa hậu Áo dài”, “Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất”, “Hoa hậu Ảnh”, “Hoa hậu Thân thiện”, “Hoa hậu có làn da đẹp”, “Hoa hậu có hình thể đẹp”, “Hoa hậu ứng xử hay nhất”…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần