Hoa hậu Ngọc Diễm lần đầu làm vedette

Khang Nhi - Ảnh: Minh Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Ngọc Diễm lần đầu nhận diễn vedette thời trang cho nhà thiết kế An Nhiên do mối thân thiết trong nghề và tình bạn thân ngoài đời.

Năm 2008, Phan Thị Ngọc Diễm - một sinh viên khác của ĐH Ngoại thương (cơ sở 2 - TP Hồ Chí Minh) được xướng tên với ngôi Hoa hậu Du Lịch Việt Nam.

 Hoa hậu Ngọc Diễm khoe vẻ đẹp quyến rũ trong trang phục của An Nhiên

Năm 2009, cô "mang chuông đi đánh xứ người" khi đại diện dải đất hình chữ S tham dự “Nữ hoàng Du lịch Quốc tế”. Hiện tại bên cạnh vai trò MC và người mẫu ảnh, Ngọc Diễm còn điều hành một công ty truyền thông.

  • Hoa hậu Ngọc Diễm thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc yêu kiều. Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 tự tin khoe vòng eo thon thả mặc dù đã là mẹ của cô con gái 5 tuổi tên Chiko. Hiện tại, ngoài công việc dẫn chương trình, Ngọc Diễm còn điều hành một công ty truyền thông.
 
  • Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Ngọc Diễm bất ngờ khoe hình ảnh bên “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh và diễn viên Chi Pu. Khi được hỏi có phải lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Ngọc Diễm cho biết, cô không có ý định làm diễn viên chuyên nghiệp.
  • Về hình ảnh bên Quang Vinh và Chi Pu, người đẹp 8x chia sẻ rằng, cô chỉ đóng một vai khách mời trong bộ phim do Chi Pu làm nhà sản xuất.
  •  
     
     
     

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần