Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Thái quỳ gối, van xin Khuê tha thứ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khuê đã quả quyết không muốn quay lại với Thái nhưng người chồng cũ vẫn tìm mọi cách để xin tha thứ.

Trong những tập trước của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Khuê (Hồng Diễm) đã nhiều lần khẳng định không quay trở lại với Thái. Gặp Thái tại một cửa hàng cà phê sau khi biết chồng cũ đã là người lấy trộm tờ vé số trúng giải, tước đi cơ may cuối cùng người khác trao cho mình, Khuê đã nói: “Anh có biết vì sao tôi nói là không bao giờ quay lại với anh không? Vì tôi đã có một lời thề. Tôi đã thề trước vong linh đứa con đã mất của chúng ta là tôi sẽ không bao giờ quay lại với anh vì bất cứ một lý do gì.
 Khuê đã thề không bao giờ quay trở lại với Thái. Ảnh: VTV.

Chắc anh không biết, giữa chúng ta còn có thêm một đứa con đúng không? Cái ngày tôi biết mình có thai, tôi đã rất bàng hoàng và bất ngờ. Đứa trẻ đến trong những ngày tôi và anh căng thẳng nhất. Và tôi đã nghĩ rằng, biết đâu vì có đứa con này mà anh sẽ nghĩ lại. Biết đâu, tôi cũng mang thai con trai thì sao” – Khuê vừa khóc vừa nhớ lại.

Buồn khổ vì không quay lại được với vợ cũ, áp lực chuyện làm ăn, bệnh dạ dạy của Thái có chuyển biến xấu. Sau khi đi khám, bác sĩ đã khuyên Thái, thời gian của anh ta không còn nhiều. Sức khỏe, sự an toàn tính mạng của Thái phụ thuộc vào tinh thần, nghị lực sống của Thái. Bác sĩ cũng khuyên, Thái nên nhập viện ngay.
 Bác sĩ kết luận Thái không còn nhiều thời gian. Ảnh: VTV.

Trong preview mới nhất tập 41 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái đã bất chấp danh dự để đến tìm Khuê để nối lại tình xưa. Thái nói với Khuê: “Em nói sẽ không bao giờ quay trở lại và anh vĩnh viên không bao giờ còn cơ hội. Anh biết, đáng đời anh mà. Nhưng, anh vẫn muốn xin em một lần. Anh chưa bao giờ xin xỏ gì em. Bây giờ, anh xin em quay lại với anh có được không? Ngày xưa em nói, em muốn anh quỳ gối xin lỗi em. Được, anh quỳ xuống xin lỗi em”.
 Thái quỳ xin Khuê nối lại tình xưa. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, San (Diệu Hương) đã cho Khuê xem cảnh Thái đến quán ăn của 2 người. Trong lúc ăn, Thái có dấu hiệu buồn nôn. Ngay sau đó, trên mạng xã hội Facebook có đăng dòng thông tin “Thực khách bị ngộ độc khi ăn đồ ăn”. San cho rằng đây chính là chiêu trò của Thái làm ảnh hưởng đến nhà hàng.
Tập 41 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng ngày 25/12 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những tình tiết hấp dẫn xung quanh mối quan hệ của Bảo và Khuê. Cùng với đó, người xem cũng chờ đợi phản ứng của Thái khi biết mình đang mang trọng bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần