Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Say xỉn, San dẫn Khuê đến nhà “trai đẹp”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chán nản về cuộc sống riêng tư nhiều biến cố, San và Khuê đã đi “nhậu” để xả stress. Trong cơ say, 2 “thánh nữ” của bộ phim đã tìm đến nhà trai đẹp.

Trong tập 6 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, sau khi Khuê (Hồng Diễm) kể cho San (Diệu Hương) về việc phát hiện ra nội y của phụ nữ bên trong hành lý của chồng, San đã thuê 2 người đàn ông đến đánh ghen với Trà (Lương Thanh) bằng cách nhét đồ lót vào ngực “tiểu tam”.

Trong tập 7 của phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào ngày 28/8, Khuê đã đi gặp Trà để làm rõ thêm sự việc. Không những không tỏ ra hối lỗi, Trà còn ngang nhiên thừa nhận việc cố tình để nội y trong vali của chồng Khuê. “Đấy là cái quần mà chồng chị thích nhất đấy. Lần sau, chồng chị đi công tác, chị phải chuẩn bị đầy đủ vào. Từ áo sơ mi đến đồ lót, mấy ngày cuối tuần dịch vụ của khách sạn không kịp giặt đồ, anh ấy khó chịu lắm đấy”. Đáp lại thái độ xấc xược của Trà, Khuê đã chửi tiểu tam là “Đồ mất dạy”.

 Khuê trừng mắt chửi Trà là ''đồ mất dạy''. Ảnh: VTV.

Trong một diễn biến khác, San bị mẹ chồng – bà Kim (NSƯT Thanh Quý) mắc bệnh “nhớ nhớ quên quên” đánh đập. Hết dùng tay, bà Kim lại dùng cây chổi để đánh vào người San. Dù chồng của San - Dũng (Hồng Quang) đã can ngăn và nói “Đây là con dâu của mẹ” nhưng bà Kim vẫn liên tiếp đánh và nói “Đó là con hồ ly tinh”.

 Bà Kim cầm chổi đánh San vì nghĩ cô là ''con hồ ly tinh''. Ảnh: VTV. 

Buồn bã về tình cảm gia đình, Khuê và San đã rủ nhau đi “nhậu”. Trong lúc say xỉn, 2 “thánh nữ” đã tìm đến nhà anh trai của San – Bảo (Hồng Đăng). Trong bộ dạng tóc tai bù xù, chân đi xiêu vẹo, trước mặt Bảo, San nói với Khuê: “Đây nhá, dẫn đến tương lai cho mày rồi nhé”. Trong lúc Bảo còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Khuê đã nói: “Chào tương lai của chị, làm gì mà để chị chờ lâu thế, tí thì khóc đấy”.

San dẫn Khuê về gặp Bảo trong bộ dạng say xỉn. Ảnh: VTV.

Trong tập 7 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 40 ngày 28/8, khán giả sẽ chờ đón những diễn biến tiếp theo xung quanh cuộc gặp gỡ đầy hài hước giữa Khuê và Bảo và chờ đợi phản ứng của Thái (Nguyễn Quỳnh) khi bị phát hiện ngoại tình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần