Hoa hồng trên ngực trái: Thái bắt cóc, đánh đập Trà và luật sư Dung

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong một đoạn clip mới do thành viên đoàn làm phim "Hoa hồng trên ngực trái" tiết lộ, Thái đã bắt cóc, đánh đập Trà, luật sư Dung và những người liên quan đến âm mưu lật đổ công danh, sự nghiệp, hạnh phúc của anh ta.

Ngày 6/11, trên fanpage của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", thành viên đoàn làm phim đã tiết lộ một cảnh quay, Thái bắt cóc những người đã phá hoại hạnh phúc gia đình, sự nghiệp của mình.
Bối cảnh của phân đoạn này được thực hiện tại một căn phòng tối. Trong cơn bực tức, cuồng loạn, Thái cầm gậy bóng chày, 2 mắt trợn ngược đầy hung tợn.
Các nhân vật khác như: Trà (Lương Thanh), luật sư Dung (Kiều Thanh), thầy bói Thông (NSƯT Công Lý), Hùng (Mạnh Hưng) - thư ký của Thái đều bị trói bằng dây thừng, trên người và gương mặt đều trầy xước, dính máu.
Thái bắt cóc, đánh đập cha con thầy Thông. Ảnh: VTV.
Khán giả dễ dàng nhận thấy, những người bị Thái bắt cóc, hành hạ dã man đều liên quan đến âm mưu làm anh ta khuynh gia bại sản. Trong cơn điên loạn, Thái nắm tóc, bóp cổ Trà và nói: “Con phản trắc này, vậy mà tao đã tin mày”. Sau đó, Thái đẩy mạnh Trà ngã xuống đất trong tiếng hét thất thanh của tiểu tam.
Tiếp đến, Thái cười nham hiểm, chuyển mục tiêu sang luật sư Dung. Nhìn vào vẻ mặt đầy vết bầm tím nhưng vẫn lạnh lùng của kẻ chủ mưu phá hoại sự nghiệp, hạnh phúc của mình Thái quát lớn: “Mày tốn nhiều công sức lắm phải không? Tao mà có chết, thì tao cho mày tan tành”, rồi nghiến răng, bóp cổ luật sư này.
Thái nắm tóc, bóp cổ hành hạ Trà trong lúc tức giận. Ảnh: VTV.
Chia sẻ về cảnh quay, thành viên của đoàn làm phim "Hoa hồng trên ngực trái" tiết lộ: “Dạo gần đây, tôi nhận ra các biên kịch thường có thói quen là nhìn diễn viên rồi phát triển thêm cho nhân vật.
Ví như trường hợp anh Thái trong phim, ban đầu viết là một chàng trai lành tính, đa cảm, quan hệ rộng, mưa móc công bằng... sau tìm hiểu diễn viên, nhận thấy Ngọc Quỳnh là tay có nền tảng thể lực tốt, đã từng giành HCV cuộc thi học sinh giỏi võ, lại đạt nhất đẳng huyền đai môn văn, tóm lại văn võ song toàn, nên mới phát triển Thái thành như bây giờ.
Luật sư Dung bị Thái trói vào ghế. Ảnh: VTV.
Nếu để ý thì tất cả những pha đánh đấm của Thái với Khuê, Trà... đều rất chân thật và được anh thực hiện dễ như... thở vậy, chứng tỏ anh rất có năng khiếu đánh người. Tất nhiên, Ngọc Quỳnh không hề muốn để lộ năng khiếu đó trước bàn dân thiên hạ, cũng có đôi lần gọi cho biên kịch bảo các chị hãy tiết chế cho em. Và kết quả là thế này đây”.
21 giờ 40 hôm nay (6/11), tập 28 của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ phát sóng. Trong đó, người xem sẽ chờ đón màn trả thù của Thái đối với những nhân vật đã chủ động hãm hại mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần