Hoài Lâm lần đầu sáng tác ca khúc về tình yêu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ấp ủ ước mơ được trình bày một ca khúc do chính mình sáng tác, Hoài Lâm vừa trình làng một ca khúc nhạc trẻ trữ tình mang âm hưởng Pop Ballad “Có khi” kể về tình yêu sâu đậm của một chàng trai mặc kệ sự hững hờ của cô gái trong mơ của riêng mình.

Hoài Lâm cho biết câu chuyện lãng mạn trong bài hát chính là cách cảm nhận của riêng anh về giá trị cao đẹp của tình yêu đôi lứa. Những nỗi nhớ cồn cào trào dâng mỗi đêm, sự cô đơn, lạnh lẽo với những kỷ niệm về một hình ảnh dịu dàng của cô gái. Và cao trào của những cảm xúc ấy chính là một sự khát khao được đáp lại của chính chàng trai đã trót đem lòng yêu cô gái. Với quan niệm tuổi trẻ hạnh phúc nhất là khi yêu, Hoài Lâm đã thật sự vẽ nên một chuyện tình thơ mộng bằng chính sự lãng mạn bên trong con người anh. 
Hoài Lâm lần đầu sáng tác ca khúc về tình yêu - Ảnh 1
Cho đến lúc này, Hoài Lâm mới mạnh dạn bộc lộ khả năng chơi đàn Piano của mình. Anh đã sử dụng duy nhất chiếc đàn để vừa hoàn chỉnh phần giai điệu và lời bài hát cùng lúc. Hoài Lâm bật mí:“Lâm được một người anh trong nghề có học về nhạc cụ hướng dẫn về cơ bản. Sau đó, Lâm tự mua sách về mày mò học thêm. Khi càng học, mình lại càng say mê. Và rồi trong những ngày mùa đông đi diễn ngoài Hà Nội, sự trống trải và cô đơn ùa đến nên Lâm cứ theo cảm xúc mà viết thành bài hát này."

 
Hoài Lâm lần đầu sáng tác ca khúc về tình yêu - Ảnh 2

 
Việc cho ra mắt một sản phẩm ca nhạc do chính mình sáng tác của Hoài Lâm đã chứng tỏ một bước trưởng thành đáng kể của chàng ca sĩ trẻ trong sự nghiệp ca hát của mình. Bên cạnh đó, anh cũng vừa hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ”. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần