Hoài Lâm lần đầu tâm sự về mẹ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên ca sĩ Hoài Lâm sẽ tâm sự về người mẹ đã tần tảo nuôi em ăn học thành tài trên sân khấu.

Câu chuyện kể cảm động về những tháng ngày tuổi thơ cơ cực của cậu học trò hiếu học được truyền tải chân thật qua bài hát "Nỗi buồn mẹ tôi" sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu "Gương mặt thân quen Nhí". Nếu như gần đây khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một Hoài Lâm chững chạc trong những bộ vest sẽ có cơ hội được ngắm nhìn anh trong bộ đồng phục học sinh với mái tóc ngố đặc trưng.

Bất ngờ hơn, hình tượng ấy lại được thể hiện bởi một thí sinh nhí tròn trịa, ngây thơ rất đáng yêu Gia Bảo. Thúy Uyên sẽ vào vai người mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con trai lớn khôn ăn học nên người. 

 
Hoài Lâm lần đầu tâm sự về mẹ - Ảnh 1
 
Biết được mình sẽ lại xuất hiện trên sân khấu "Gương mặt thân quen Nhí" show 5 phát sóng tối 31/10, Hoài Lâm chia sẻ:“Lâm nghĩ rằng bé Gia Bảo sẽ làm cho hình tượng của Lâm đáng yêu hơn trên sân khấu rất nhiều. Đã từng có dịp trò chuyện với em, Lâm thấy bé rất thông minh, lanh lợi với cách nói chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu lắm. Vì vậy mình nghĩ rằng chưa cần biết bé có điểm tương đồng nào về ngoại hình với Lâm không nhưng được chứng kiến quá trình luyện tập chăm chỉ của cậu bé cũng đủ để mình tưởng tượng được tiết mục thú vị đến thế nào. Bên cạnh đó, một người giáo viên rất tận tậm như cô Thúy Uyên chắc chắn sẽ hướng dẫn Gia Bảo đạt được những thành công qua phần trình diễn này. Nhìn chung thì mình vẫn phải công nhận các thí sinh nhí bao giờ cũng đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho người xem hơn các thí sinh người lớn”.
Hoài Lâm lần đầu tâm sự về mẹ - Ảnh 2
Trong khi đó, Anh Duy-Minh Thuận sẽ hóa thân thành xác ướp Micheal Jackson trong đêm Halloween. Với nhân vật Micheal Jackson trong show 5 lần này, Anh Duy thổ lộ rằng mình đã…khóc trước khi bước lên sân khấu. Thủ phạm thật sự chính là đôi contact lens màu mắt mèo mà Anh Duy phải đeo khi hóa trang. Nhìn thấy con trai nuôi nước mắt ngắn dài, Minh Thuận đã tạm hoãn việc hóa trang của mình để chăm sóc cho em. Nhờ sự tư vấn và dặn dò kỹ lưỡng của Minh Thuận và ê kíp hóa trang, Anh Duy đã cố nén những khó chịu để làm quen với đôi mắt mèo lạ lẫm của mình.
Hoài Lâm lần đầu tâm sự về mẹ - Ảnh 3
Trước khi thay đồ trình diễn, Anh Duy lém lỉnh chia sẻ “Tiết mục của con và bố Minh Thuận lần này rất phù hợp với Lễ hội Hallowen vì tính chất…siêu kinh dị theo kiểu hài hước, có phần mới lạ hơn phiên bản gốc. Bố Thuận đã phải suy nghĩ nhiều ngày mới làm được ý tưởng này đó”. Được trình chiếu ngay đúng dịp Lễ Hallowen, tiết mục của bố con Minh Thuận sẽ mang đến một không khí nóng bỏng, vui tươi khi cover lại bài hát "Thriller" rất nổi tiếng của danh ca thế giới Micheal Jackson với những tiết tấu được thay đổi cầu kỳ. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần